[Siêu đoản văn] Vũ Hắc – P2

Tác giả: Me aka Nguyệt Ánh aka Aya Yuno🙂
Cp: Đông Vũ x Tiểu Hắc

10847913_417717451714678_3383904560075755156_n

Cre Pic: Min Mặt Mẹt (Page: Couple Vũ Hắc – Đông Vũ x Tiểu Hắc)


A/N: Đáng lẽ là up hồi đầu năm rồi nhưng bí ý quá + bài tập dồn dập dữ quá, phải tới bây giờ mới up được60

Tui hy vọng mọi người thông cảm cho con hêu lười này  66 Mong mọi người tha thứ a 1
Warning: OOC, BoyxBoy, Vũ Hắc~ Đây chỉ là fanfic dựa trên trí tưởng tượng phong phú đầy biến thái của mình, nếu không thích xin nhấn Back :)) chủ nhà không chịu trách nhiệm nhận gạch đá v.v…

#8

<Ver Tiểu Hắc>

Mùa đông thật lạnh. Tiểu Hắc run rẩy. Mặc dù đã mặc một cái áo khoác dày nhưng mỗi khi gió thổi qua thì cậu lại hận bản thân không thể ngay lập tức về nhà rồi vùi mình trong chăn cả ngày.

Không biết người kia như thế nào nhỉ? Có lạnh như mình hay không?

Cậu thầm nghĩ, thở một hơi thật dài.

Điện thoại trong túi rung rung.

“Mặc thêm nhiều áo ấm, cẩn thận coi chừng lại mắc bệnh. Bớt làm việc lại, chăm sóc sức khoẻ cho tốt. Đừng cố sức quá, nhập viện nữa thì tôi biết phải làm sao đây. À, tôi nhớ cậu lắm đấy. ”

Cái tên này!! Cả khuôn mặt cậu đỏ bừng, Tiểu Hắc thầm mắng kẻ nào đó, nhưng khoé miệng lại nhếch lên một vòng cung dịu dàng. Mùa đông cũng không quá lạnh nhỉ.

#9

<Ver Đông Vũ>

Trời đã bắt đầu chuyển lạnh. Anh thì vừa mới bệnh dậy. Người kia giờ này chắc hẳn vẫn còn đang đi fes ở đâu đó, chả có thời gian để nghỉ mệt nữa chứ đừng nói là có thời gian nghĩ tới anh.

“Aizz, trời lạnh thật đó.”

Anh cuộn mình trong chiếc chăn dầy, anh thở dài một hơi.

“Đông Vũ cậu mau đọc tin nhắn a~”

Vừa với tay để lấy chiếc remote điều khiển điều hoà, một giọng nói trầm ấm nhưng đầy ngượng ngịu của người nào đấy vang lên. Đó là nhạc chuông dành riêng cho cậu, anh đã phải tốn không ít thời gian nhõng nhẽo mới khiến cậu chịu ghi âm mấy câu nói này cho anh.

“Trời trở lạnh rồi đấy, mặc thêm nhiều áo ấm vào. Tôi không muốn lại phải bỏ dở công việc để tới chăm sóc cậu đâu.”

Anh phì cười, những ngón tay lướt nhanh trên màn hình điện thoại.

“Tôi biết rồi, quan tâm tôi thì cũng nên thành thật một chút a~”

Bất chợt, anh cảm thấy mùa đông cũng thật ấm áp.

#10

Tỏ tình cũng đã tỏ tình. Cầu hôn cũng đã cầu hôn. Nhưng đó hoàn toàn là do yêu cầu của fan mà, làm sao biết được có bao nhiêu thật giả trong đó. Tiểu Hắc thở dài.

“Quả nhiên là cậu không hiểu tình cảm của tôi rồi.”

Chưa kịp phản ứng với giọng nói vang lên sau lưng, bản thân đã rơi vào một cái ôm ấm áp. Giọng nói trầm ấm của người nào đó vang lên bên tai.

“Để tôi cầu hôn cậu lại lần nữa nhé!”

#11

Cậu cos Aomine Daiki thì anh cos Kagami Taiga.

Cậu cos Ngũ Độc của Kiếm Tam thì anh cos Đường Môn.

Cậu cos Mục Huyền Anh thì anh cos Mạc Vũ.

“Lúc nào cũng cos những cp mà dân tình YY với nhau, cậu gọi đó là trùng hợp à?!”

“Tiếu Hắc thân ái à, đó gọi là duyên phận.”

#12

Đông Vũ xuất viện.

Người kia đứng trước cổng, môi mím chặt. Anh thở dài, tiến đến ôm chặt người kia. Người kia vẫn không nói gì, anh biết người kia còn giận.

“Không phải tôi đã khoẻ lại rồi sao? Đã xuất viện rồi đây.”

Người trong ngực vẫn bảo trì im lặng.

“Đừng giận tôi nữa được không?  Tôi hứa sẽ không làm cậu lo lắng nữa.”

Anh cười bất đắc dĩ. Phải làm sao để người này nguôi giận đây..

“Cậu… lần sau mà còn doạ tôi như thế nữa… là tôi không nhìn mặt cậu nữa…”

Một giọng nói rầu rĩ vang lên. Anh kinh ngạc để rồi mỉm cười.

“Được, tôi hứa.”

#13

“Tôi muốn ăn chocolate.”

“Có liên quan gì tới tôi?”

“Làm cho tôi ăn đi.”

“Tôi không biết làm.”

“Vậy mua cũng được a.”

“Tôi không rảnh.”

“Cậu thực nhẫn tâm a 55555”

“…”

“Nhớ đó nha, còn vài tuần nữa là tới 14/2 rồi đó nha.”

“…”

“Nhớ đó ~”

Và thế là có một người nào đó hậm hực mở máy tính lên mạng tìm công thức làm chocolate.

 

Hết rồi nhe =w= ahihi =w= *lặn mất*

PS: Khi nào anh nhà lại có JQ nữa thì bạn sẽ trồi lên lại nhé =w=

One thought on “[Siêu đoản văn] Vũ Hắc – P2

Còm vài dòng nhé...

